Nonsense.

Tuesday, January 19, 2010 at 9:21pm

Di ko alam nangyayari sakin. Gusto ko na matulog pero di makatulog. Tagal ko nang nag-isip maglaba pero ngayon lang ako naglaba. Kailangan maglaba kasi me overnight camp kami with students on Thursday sa Anmyeondo. Inaatake nanaman ako ng katamaran. Gusto ko nanaman iarrange ang furniture ng bahay ko. Kelan ba ko titigil sa kagaganto. Dapat makuntento ako sa ayos ng bahay pero panay ang ikot ko. Gulo! Tagal ko na ding di nakapagplay ng violin or cello. Siguro mga isang buwan na. Hayyy. Pero in fairness dami naman akong nabasa nitong bakasyon. Dami rin akong narating. LOL!

Pilit kong iniiwasan yong head coordinator namin kasi hihingan nanaman ako ng ideas about the camp. OK naman sakin magshare kaya lang sana within working hours. Pero most of the time, after work ang session ko with her. Tuloy I got home late tonight pero at least settled naman na camp prog namin. Yon nga lang binigyan pa ko ng assignments.

Anyway, kelangan ko pa magrespond sa mga emails, sms and missed calls. (Ganyan ka-busy si life.) At kelangan ko magpaint ng nails to be diligent in rearranging my furniture. Hahaha.

Leave a Reply

